Thực hiện Chỉ thị số 22/CT-UBND ngày 20/9/2021 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố trong tình hình mới; Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội thông báo đến cán bộ, công dân, tổ chức, doanh nghiệp như sau:

1. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội (Tầng 2, tòa nhà 7 tầng, Khu Liên cơ Võ Chí Công, số 258 đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ) tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp và trực tuyến kể từ ngày 21/9/2021 để đảm bảo kịp thời giải quyết thủ tục hành chính cho các cá nhân, tổ chức theo quy định.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính:

- Sáng: từ 8h00 đến 11h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy.

- Chiều: từ 13h30 đến 16h30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.

2. Đề nghị công dân, người đại diện tổ chức khi đến làm việc thực hiện nghiêm yêu cầu 5K gồm: bắt buộc đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác, không tập trung đông người, khai báo y tế theo quy định trên website www.tokhaiyte.vn hoặc ứng dụng Ncovi, Bluzone.

3. Công dân, người đại diện tổ chức có vướng mắc liên hệ với Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội qua các phương thức:

- Dịch vụ bưu chính, địa chỉ nhận: Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội – Khu Liên cơ Võ Chí Công, số 258 đường Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

- Gửi thư điện tử, địa chỉ email: duongdaynong_sokhdt@hanoi.gov.vn

- Số điện thoại “Đường dây nóng”: 0928.383.838

Sở Kế hoạch và Đầu tư trân trọng thông báo./.

Thăm dò ý kiến
Số lượt truy cập
Tổng số lượt truy cập: 20588546
Xem trong ngày:
Đang xem: